Chương trình Cử nhân trực tuyến Ngành Quản trị Khách sạn

Cuộc sống của quản trị viên khách sạn ngày nay gắn liền với căng thẳng, thách thức và đòi hỏi cao (demanding). Đó là đòi hỏi một sự linh hoạt khi đối mặt với thời gian làm việc bất thường (unusual working hours) và thái độ kiên trì để đạt được kết quả (persistent go-getter attitude). Họ phải luôn theo dõi và mời gọi khách hàng trong tâm trạng vui vẻ, phấn chấn. Muốn vậy, bản thân họ phải tìm thấy đam mê ở những gì mình làm. Không thấu hiểu dịch vụ và lấy niềm vui của khách hàng làm thước đo của sự tận tâm, quản trị viên sẽ không thể có niềm vui thực sự, lan tỏa nó đến mọi người xung quanh và làm lay động khách hàng.

Đối tượng tuyển sinh:

  • Tốt nghiệp phổ thông hoặc tương đương theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Tốt nghiệp Trung cấp
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ

Giá trị bằng cấp:

  • Bằng cử nhân Quản trị Khách sạn hình thức đào tạo từ xa nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia, đủ điều kiện học lên cao học.
  • Văn bằng tốt nghiệp không ghi hình thức đào tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *